Friday, April 30, 2010

Tilviljunarkennt- sæthæt og smá skrýtinheit

Myndavélin Sófakúr
Vottt!! ER  hún að borða hann?
Kósí bútasaumur
Læk læk
Þetta sumar verður fótbolti og það verður gaman suuumar!
Það er allt sætt þegar það er komið í litla sæta krukku
Ég vil swiss miss-ið mitt með fuuullt af sykurpúðum
Úúúú!! Þetta líkar mér!
Ég þekki eitt lítið ljón. Hann er reyndar sætari :-)

Mig vantar skrifborð fyrir næsta haust. Best að fara að skoða í kringum sig. Og hvað er þessi stóll eiginlega sætur?

Hjól.. Mig langar svo í svona dömulegt og fallegt hjól
.. ég sagði skrítið.. Fólk gerir allskonar..

Allar myndir héðan

3 comments:

Anonymous said...

Það væri gaman að vita, þegar ég skoða þessa síðua, hvað af þessu er eftir ykkur og hvað er "fengið að láni" annars staðar af netinu. Eru þessar myndir til dæmis allar teknar af þér?
Kveðja frá lesanda!

Kristrún Helga(Dúdda) on April 30, 2010 at 10:16 AM said...

Takk fyrir að passa upp á mig :-)

Mér finnst einmitt leiðinlegt þegar fólk setur ekki inn hvaðan hlutirnir eru fengnir.

Ég er vön að setja hvaðan ég tek myndir.. Gleymdi því þó í þetta sinn, en er búin að kippa því í liðinn.

Árný Hekla on April 30, 2010 at 2:26 PM said...

Já, ég er sammála því að það er skemmtilegast að sjá hvaðan hlutirnir koma :)

Við reynum alltaf að merkja það sem kemur fram hér, en einstaka sinnum gleymist það eða klúðrast að einhverju leyti. Við erum samt ekkert að skrifa heillangt hver á hlutinn, segjum frekar "ég fann þetta hér" eða eitthvað álika og setjum við link á það, stafirnir verða þá bleikir.

Það er samt gott ef fólk bendir okkur á það þegar það gleymist, linkarnir eru bilaðir eða e-ð :)

En vanalega merkjum við hvern póst, setjum sem sagt "category" og ef við vorum sjálfar að búa það til heitir flokkurinn Dúdda-döndur, Árný föndur, Sigríður föndur... Svo er hægt að velja flokk hér til hægri ef þið viljið skoða e-ð ákveðið :)

Gleðilegan föstudag! :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...