Monday, February 28, 2011

DIY garland og smá fjársjóðsleit

Það sem ég gerði var að prenta út setningu. Dró svo stafina upp í gegnum efni og spreyjaði svo stafina með lakkspreyji. Þá stífnuðu þeir upp. Klippti svo stafina út og þræddi þá upp á band. 

ísí písí! :-)
Og nú er ljóti tómlegi veggurinn fyrir ofan hjónarúmið okkar allt í einu orðinn dásamlegur Mitt er þitt og hjá mér áttu heima
Hugmyndina fékk ég hér

Kom svo við í Góða hirðinum á leið útúr bænum í dag. Þar biðu þessar krúttlegu dúllur eftir mér.

Og líka þessir efnisbútar. Annar þeirra verður notað mjög fljótlega :-)



3 comments:

Árný Hekla on February 28, 2011 at 11:12 PM said...

Vátsapáts Dúdda!
sjúklega sætt!! :Þ

Inga Jóna said...

Snilld, vantaði einmitt eitthvað á tvo mjóa veggi í eldhúsinu :) Á deffinetly eftir að nota þetta :)

Eva Lind said...

En dásamlegt!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...