Tuesday, June 29, 2010

Gleðigjöf #2

Jæja gott fólk, nú er komið að annarri gleðigjöfinni hér á Systraseið.
Við ætlum sem sagt að gefa heppnum einstakling þessa litlu kisu. Þið þurfið bara að kommenta hér við færsluna og svo verður dregið um það hver fær að ættleiða hana :)

(dregið verður úr þeim kommentum sem koma fyrir kl 18 á sunnudag)



Who can say no to that face? ;)


Hér er kisulóran fyrir framan blómin sem hann Tótimar hefur fært mér heim af leikskólanum


Freyja er búin að kanna það hvort rétt sé gengið frá öllum endum ;)


Það er rosa lítið mál að kommenta, ef þið eruð ekki með g0ogle account þá er bara að haka í name flipann og skrifa nafnið þar.

25 comments:

Eyrún Elly on June 29, 2010 at 10:52 AM said...

Jibbí - ótrúlega sæt kisa! :) Ég vil gjarnan vera með í pottinum.

Soffía októbermamma said...

Ótrúlega flott kisa. Ég væri alveg til í að vera með líka :)

Unnur Ósk on June 29, 2010 at 11:01 AM said...

þvílíkt krútt - bæði kisan og barnið!!

Sigurlaug Elín on June 29, 2010 at 11:01 AM said...

ÉG ÉG ÉG!!!

Inga Jóna said...

Alltaf jafn dugleg, ég væri alveg til í kisu :)

Osk on June 29, 2010 at 11:20 AM said...

Pant líka! :D

Eyrún oktobermútta said...

Krúttlega kisan vill örugglega koma og búa hjá okkur;)

Erna Októmom said...

Mikið er hún sæt :) Mig langar!

María Kristín on June 29, 2010 at 11:32 AM said...

Æ, en sæt kisa hjá þér Árný mín.

Hanna Siv said...

Bara flott kisa hjá þér :o)

frugalin on June 29, 2010 at 12:34 PM said...

Krúttleg kisa, ég er með

Anonymous said...

Ég vill vinna kisuna:) svo sæt

kv. Tinna

Heiða María Sigurðardóttir on June 29, 2010 at 2:04 PM said...

Ef ég verð svo heppin að eignast þessa litlu kisulóru væri nú gaman ef hún mútta mín fengi hana. Það þyrfti nú samt eiginlega að senda hana í pósti þar sem ég er ekki á landinu til að ná í hana. Ef það er ekki hægt nær það bara ekki lengra. En sæt er hún :)

Tobba on June 29, 2010 at 2:38 PM said...

Ótrúlega frábær kisa!! Þú ert náttúrulega bara snillingur að hekla stelpa!!

Berglind Z said...

Fallega kisa! og enn fallegri blóm ;)

Magga Bigga said...

moi tek það fra mað ég fer inná þessa síðu lágmark 2x á dag EEEeeeelska hana ;)

OFURINGA on June 29, 2010 at 9:30 PM said...

Ég viletta!! Skoða síðuna alltaf!

Kata said...

Æi sæta kisa :)

Vildís said...

Vá hún er flott :) Sammi er með ofnæmi fyrir kisum :( eeeen ekki þessari ;)

Ráðhildur said...

Ó svo dásamleg kisa :D

Hildigunnur said...

komment komment:)

Lilja Ösp on June 30, 2010 at 11:37 PM said...

Sæta kisa, mér þykir nú bara vænt um hana nú þegar, skal vera svaka góð við hana ef hún verður mín :)

Líf said...

ó þetta sæta kisuskott!

MaggaKára on July 2, 2010 at 12:29 AM said...

Flott kisa sem má alveg koma til okkar :))

Anonymous said...

Krúttulega kisa ;)
Annars verð ég bara að segja að ég elska bloggið ykkar!!!
Kv. Sóley októbermamma

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...